QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG - BẢO HÀNH

Tiêu chí của JANUZ là đem đến những sản phẩm có chất lượng cao nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại. Chính sách đổi hàng - bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa và giúp quý khách yên tâm hơn khi chọn sản phẩm tại JANUZ.

Thông tin chi tiết như sau:

QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm hàng đầu kèm dịch vụ tuyệt vời nhất, JANUZ áp dụng chính sách đổi hàng trong 30 ngày.

1. Điều kiện đổi hàng:

JANUZ nhận đổi hàng trong các trường hợp sau:

+ Khách hàng đổi size (do giày rộng hoặc chật).

+ Nhân viên giao nhầm size, màu sắc giày.

+ Lỗi kỹ thuật sản phẩm: được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật JANUZ.

2.Yêu cầu khi đổi hàng:

Sản phẩm mua tại JANUZ (có hóa đơn, phiếu bảo hành).

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn mác, không bị trầy xước, không qua giặt tẩy….

3. Thời gian đổi trả hàng

+ Khách hàng được đổi trả giày, túi xách trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.

+ Áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm khuyến mãi.

Januz chỉ chấp nhận hình thức đổi hàng, không chấp nhận hình thức trả hàng - hoàn tiền lại nếu sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật.

4. Chi phí giao hàng

- Khách hàng vui lòng thanh toán phí giao hàng lần sau khi muốn đổi size.

- Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật: Sau khi nhân viên JANUZ xác nhận thì phí giao hàng JANUZ sẽ thanh toán.

5. Hình thức đổi – trả

- Quý khách được đổi hàng tại các cửa hàng JANUZ gần nhất.

- JANUZ áp dụng phương thức đổi hàng chéo giữa mua Online và Offline.

Quý khách vui lòng liên hệ với Nhân viên hỗ trợ của JANUZ qua Hotline 1800 6153 (miễn phí cuộc gọi) để được tư vấn sản phẩm và chính sách này.

5.1. Đổi sản phẩm cùng loại

Quý khách được đổi miễn phí sản phẩm cùng loại (khác size, khác màu)

5.2. Đổi sang sản phẩm khác

Trong trường hợp quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác, cách tính giá như sau:

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng > Giá trị SP cũ (giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng vui lòng thanh toán số tiền chênh lệch.

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (giá trị trên hóa đơn thanh toán): JANUZ sẽ gửi trả lại phần chênh lệch cho khách hàng.

* Lưu ý:

Các sản phẩm thuộc CTKM được áp dụng như sau:

Giá trị thanh toán sản phẩm khuyến mãi = giá trị sp - % khuyến mãi X( giá trị sp)

Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng > Giá trị SP cũ (giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng vui lòng thanh toán số tiền chênh lệch.

Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (giá trị trên hóa đơn thanh toán): JANUZ sẽ gửi trả lại phần chênh lệch cho khách hàng

6. Tiến hành đổi trả

Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về JANUZ

* Lưu ý:

Khi nhận hàng quý khách nên kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm bao gồm thông tin mua hàng, tình trạng gói hàng.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi kỹ thuật xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về cskh@januz.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo.

Các bước tiến hành đổi trả

  • Khi nhận được sản phẩm mà khách hàng không vừa ý như các trường hợp nêu trên, khách hàng vui lòng thông báo ngay ( gửi hình ảnh nếu có thể) về cskh@januz.vn.
  • Quý khách vui lòng đóng gói: Sản phẩm hoàn trả + hóa đơn + phiếu bảo hành + bao bì đi kèm
  • Gửi về JANUZ thông qua 1 trong 2 cách sau:

+ Hoàn trả trực tiếp tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống của JANUZ.

+ Gửi qua dịch vụ vận chuyển về địa chỉ: 86 Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Sau khi nhận được sản phẩm, JANUZ sẽ gọi xác nhận và phản hồi lại với Quý khách trong thời gian sớm nhất khi việc kiểm tra hoàn tất.

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành

Giày: JANUZ bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Các trường hợp sau, sẽ được JANUZ bảo hành miễn phí:

+ Mòn gót

+ Hở keo.

+ Dán miếng lót (vì theo thời gian giày bị rộng).

Túi xách: Thời hạn bảo hành túi xách là 3 tháng.

2. Januz từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm quá cũ (da và đế đã quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).

- Những lỗi do bảo quản không đúng cách hoặc do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho quai bị rách, trầy xước, mòn đế, nóng chảy, bị biến dạng do tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn hoặc sản phẩm bị thú vật cắn, bị hư hỏng do ngâm nước, hoặc phơi nắng,…

Lưu ý: Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, hàng tặng được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của từng chương trình.

3. Thời gian bảo hành

- Thời gian sửa chữa: 2 đến 10 ngày kể từ khi nhận được hàng ( tùy mức độ hư hỏng của giày). Các trường hợp khác, JANUZ sẽ gọi thông báo thời gian cụ thể.

4. Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành:

- Quý khách đem sản phẩm bảo hành tại cửa hàng JANUZ gần nhất.

- Trường hợp ở xa, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm kèm phiếu bảo hành về địa chỉ: 86 Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

5. Thông tin liên hệ

Quý khách vui lòng liên hệ với JANUZ qua:

Hotline: 1800 6153

Email: cskh@januz.vn