CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ CHO KHÁCH HÀNG JANUZ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ CHO KHÁCH HÀNG JANUZ

| |Tin thời trang


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Phục vụ khách hàng chu đáo là mục tiêu hàng đầu của thương hiệu giày JANUZ, nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý,JANUZ xin gửi đến quý khách hàng chế độ bảo hành cho mỗi đôi giày mà quý khách đã mua trong thời gian sử dụng như sau:

 BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành - GIÀY 
Khi khách hàng mua sản phẩm giày Januz sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng TRỌN  ĐỜI đối với những trường hợp sau:

  • Hở keo
  • Rớt mặt gót
     
  •  Januz xin từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

      + Sản phẩm quá cũ (da và đế quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).

      + Mất phụ kiện trang trí đính trên sản phẩm ( khóa, xoàn, nơ ...)

      + Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, …

 2 . Điều kiện bảo hành --- TÚI XÁCH
Khi khách hàng mua sản phẩm túi tại Januz sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 
6 tháng đối với trường hợp :

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật: đường may bị sút chỉ, đầu kéo bị hư, khóa bấm nhựa bị gãy.
  • Những hư hại trong quá trình sử dụng như bị rạch đứt, rách do va đập Januz sẽ xin từ chối bảo hành ạ

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG TẠI CỬA HÀNG

Quý khách vui lòng đổi hàng trong vòng 7 ngày sau khi mua và sản phẩm phải chưa qua sử

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn và sửa chữa.
  • Các sản phẩm khuyến mãi trong các chương trình sale, thanh lý không được hỗ trợ đổi hàng.
  • Januz chỉ đổi trả hàng với giá bằng hoặc cao hơn, nếu thấp hơn quý khách sẽ không được hoàn tiền, nên quý khách thông cảm ạ 
     

    HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG 

    Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

    Khách hàng có nhu cầu đổi lại sản phẩm đã mua tại  Januz có thể mang trực tiếp đến cửa hàng đổi trả và cầm theo hóa đơn đã thanh toán 

    Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện

    Khách hàng vui lòng inbox cho fanpage Januz để nhân viên hỗ trợ kiểm tra sản phẩm muốn đổi còn ở size hoặc mẫu không ạ 

    Sau đó khách hàng gửi sản phẩm, kèm theo hóa đơn về địa chỉ nhân viên hỗ trợ đã đưa.

    Sau khi nhận được sản phẩm  JANUZ sẽ gửi lại hàng mới cho khách theo địa chỉ khách đã gửi hàng.

Viết bình luận